Saturday, June 03, 2006

100th post => pakkatamilan.blogspot.com

century maker......

என் blog'ai படித்து, அதற்கு ஆதரவு அளித்து comment எழுதி வரும் அனைவருக்கும் என் மனமார்ந்த நன்றி..

how did I?
naan blog start pannunadhey en cousin brother blog'a paarthuthaaan………
he is the one who taught me how to do etc etc etc…..
started my blog name as "My_Days_are_Counted" , changed to Ullam ketkudhey More and then again changed to Missing My Memories and now ended in வாழ்க்கை பயணம் !!!!!! This is the final…

why did I ?
Life brings out different sides of ourselves, happy memories and sad memories…
1. I jst wanted to put these memories in writing whr I can read my blog and the comments after some years… its my pleasure u knw……
PS:- ippadium sollalaam…, thideernu "gajini surya" madhiri enakkum memory loss vandhuchinaaah? En blog'a padichi naan en mind'a refresh pannikalam paarunga...
u knw..(u can try tooo)..
he he he………..

wht did I write abt?
well, in the beginning I jst filled my blog with forwarded jokes, photos etc…..
but in the later, after reading some others blogs ..I decided…
to write abt "in my வாழ்க்கை பயணம்" => "காற்றோடு போன(து) some sweet things,incidents, accidents, surprises, disappointments, achievements,look backs, kicking,defending, batting, fielding, bowling, hard time and everyything ……and also some"நாட்டு நடப்பு"'s……

wht my friends says?
1. gopi, idhelam aarva kolaar…..u jst see , after 2 months u'll loose the "enthu" and u'll stop writing… said by Mr.***
PS:-Mr.****, now I'm in 8th month in blog world with the same "enthu"….
2. gopi=> ur post is very lenghty=>dun hav time to read……by Mr.*******PS:- padika somberithanam…adhuku ennama kadha vudraanga paartheegala?

hw abt my co-bloggers………..
aaah aaah , oooh oooh…..ellamey super'a blog'a maintain pannuravanga….
everybody's blog in their own touch (obviously)……….chance'ey illa…
PS:- en blog'a oru 5mins blog'a padichiti adhukapuram oru 3mins comments eludhuravanga…. thanks'ngo….

whn i read others blog?
morning office vandhavudan, first work ella blog'aium visit pannuradhu thaaan….time irrundha apppavey I'll write the comment….illati later…..

PS:- thirupium oru peria post'a pottuten…..excuse for tht………
he he he....

cheers…………….

13 comments:

Syam said...

Gops, CONGRATULATIONS!!! on your 100th post, unga posts ellame very interesting to read, keep it going with the same enthu....

Bala.G said...

Congrats maadi... Keep on writing.... என் ஆதரவு எப்போதும் உண்டு.

krk said...

Thambi....indha arasiyal vathinga than porandha naal kodaduranga...cienema karanga 100'vadhu naal kondaduranga...Ni en udan pirapuu...100vadhu kondi...blog'la oru arasiyal vadhinnu prove pannitaiya..

hehhee...let the century grows in multi-centuries...good luck nd keep writing..

Gopalan Ramasubbu said...

Gops,Congrats on your 100th post.உங்கள் சேவை Blog உலகிற்கு மிகவும் தேவை.keep posting.

My days(Gops) said...

@syam:- thanks..will do...

@bala.g:- romba nanri..

@krk:-aiyoyo....last'a arasiyal vaathi nu solliteengaley?
its ok..adjust pannikiren..lol

thanks....

@gops:- thanks..patheengala? idhaaney vendam'gradhu?

Jeevan said...

Congrats nanba for ur 100th post. inum naraiya post elluthanumnu valthuraan:) when i start blogging, i dont know what is blog.

Shuba said...

Congrats!ungal sevai thodara iniya vaalthugal

வேதா said...

athukulla 100 posts pottuteengala? very good. keep it up. nov05 arambichu athukulla century adichiteenga:) naan konjam slow nenaikaren(july05 la start paninen:)

Ms.Congeniality said...

All the best for a good and long journey in blogging :-)

My days(Gops) said...

@Jeev:- thanks.....even me too i duno wht is blog'nu ...but ippa konjam theriudhu...

@shuba:- Mikka Nanri..

@veda:- actual'a indha 100 post'la oru 40post forwarded thaan...try pannunga..

@ms.co:- thank u...

visithra said...

yayyyyyyyyyy congrats

My days(Gops) said...

@visith:- thanks..

kuttichuvaru said...

oh!! congrats!!