Thursday, February 07, 2008

Hobby

Right from the chilhood, we all will be having different kinds of hobbies..

சரி சரி...

எல்லோருக்கும் குழந்தை பருவத்தில இருந்தே பல விதமான ஹாபிஸ் இருக்கும்..
(இப்ப இருக்கிற பருவத்துல நமக்கு நினைவுக்கு வரது ஆபிஸ் மட்டும் தான்.. அது வேற கதை, அதை அப்படியே சாப்பாட்டுல வர கருவேப்பிலை மாதிரி ஒரமா வச்சிடுங்க…)

இப்ப மொக்கை'க்கு போவோம்….

ஒவ்வொருத்தருக்கும் ஒவ்வொரு விதமான ஹாபிஸ் இருக்கும்.. அதுல முக்கியமா
Stamps, Foreign coins collect பண்ணுறதா (இருந்து) இருக்கும்…. இது மட்டும் இல்லாம, Celebrity posters'la ஆரம்பிச்சி வயசு ஆக ஆக பஸ் ஸ்டாப்'ல சைட் அடிக்கிற பிகர்ஸ் போட்டோ கலெக்கட் பண்ணுற வரைக்கும் வித்தியசமா இருக்கும்…
ஒவ்வொரு ஸ்டேஜ்'லையும் அது மாரிக்கிட்டே (கேப்மாரி மாதிரி இல்லாம) இருக்கும்…..
(எல்லாத்துக்கும்'னு சொல்ல முடியாது)

எனக்கு லாட்டரி சீட் கலெக்ட் செய்றது, Big Fun bubble gum'la வர Cricketers Runs/ wickets ah சேர்க்கிறது, ஒரு ரூபா பெரிய coin'la "H" னு போட்டு வரும், இன்னும் "M" "T" போட்டு இருக்கிற ஒரு ரூபா coin ah கலெக்ட் செய்தா, ஒரு HMT வாட்ச் கொடுப்பாங்கனு ஒரு அல்ப ஆசை'ல அந்த காயினை சேர்த்த்து எல்லாம் ஒரு பக்கம் இருந்தாலும்,

My Hobby is collecting cars…..




அட உண்மையான கார் இல்லைங்க….. அப்படி உண்மையான காரை கலெக்ட் பண்ணுறவனா இருந்தா இந்நேரம் நான் பில்கேட்ஸ் பக்கத்துல உட்கார்ந்து இருப்பேன்… நான் சொல்லுற கார் மெயின்கார்டுகேட்'ல (அப்பாட இங்கையாச்சும் கேட் வந்துச்சே) இருக்குற பர்மா பஜார்'ல விக்கிற scale model cars'ய (miniatures) தான்...

எனக்கு இந்த கார் சேர்க்கிற பழக்கம் ஒன்னாவது படிக்கிற அப்போ'ல இருந்தே இருக்கு…
ஸ்கூல் விட்டு வந்தா நைட் தூங்க போர வரைக்கும் இந்த காரை வைத்து விளையாடுவது தான் என் ஒரே பொழுது போக்கா இருந்தத்து…

வீக்கெண்ட்'ல இருக்கிற கார் எல்லாத்தையும் சோப் தண்ணில ஊர வச்சி கழுவி, ஸ்டிக்கர் கட் பண்ணி காரை shirt button, small hooks, coil wire ய வச்சி modify pannuradhu, அப்புறம் ரொம்ப போர் அடித்தா sample tin paint வாங்கிட்டு வந்து எல்லா காரையும் ரீபெயிண்ட் பண்ணி அழகு (கேவலமா) பண்ணுறது என் இன்னொரு ஹாபியா இருந்தது..
அங்க ஆரம்பிச்சது, நான் படிச்சி முடிக்கிற வரைக்கும் it continued..

என் கார் கலெக்ட்ஷைனை என்னை தவிர யாரையும் தொட கூட விட மாட்டேன்…
எனக்கு என் கார்கள் மேல அவ்வளவு லவ்வு…. யாருக்குமே விளையாட கூட தர மாட்டேன்….
ஸ்கூல் விட்டு வந்தோன முதல் வேலை என் கார் எல்லாத்தையும் எண்ணி பார்த்து கரெக்டா இருக்கானு பார்கிறது தான்… அதுக்கு அப்புறம் தான் யூனிபார்மையே கலட்டுவேன்…
(ஒரு சில சமயம் என் உடன்பிறப்புகள் என் காரை ஒழிய வைத்து நான் அழுவதை வேடிக்கை பார்ப்பாங்க)


ட்யூசன் இல்லாத நாளுல, வீட்டில் கண்டிப்பா 6pm to 8pm படிச்சே ஆகனும்….
(அது மாதிரி ஒரு கடி அப்ப்ப்பா…) படிக்கிறது ல இருந்து எஸ்கேப் ஆகறது'ல என்னை மாதிரி ஒரு டகால்டிய பார்க்கவே முடியாது… ஹி ஹி

அடிக்கடி நடக்கும் இது… (around 7pm)

நான்:- அம்மா எனக்கு தூக்கம் தூக்கமா வருதுமா.. நான் தூங்க போறேன்…
அம்மா :- சரி போய் தூங்கு…
நான் தூங்குற மாதிரி ஆக்டிங் கொடுப்பேன்..
உடன்பிறப்புகள் உடனே இந்த பாட்டை பாடுவாங்க.. (நடிக்காதே நீ நடிக்காதே'னு )
எல்லாத்துக்கும் தெரியும் நான் நடிக்கிறேனு… ஒரு 15 நிமிடம் கழித்து என் அம்மா சொல்லுவாங்க,
கோபி தூங்கிட்டான்.. நீங்க (என் உடன்பிறப்புகள்) போய் அவன் காரை எடுத்து விளையாடுங்க'னு ,...

உடனே நான் எழுந்துவிடுவேன்… அம்மா இப்போ தூக்கம் வரல'னு……
ஹி ஹி ஹி அப்புறம் என்ன.? விதியே'னு படிக்கனும் திரும்பி.. படிக்கிற டைம் 8'ல இருந்து 8.30 ஆகிடும்…


எப்போதும் என் கார் எல்லாத்தையும் பீரோ'க்கு அடியில தான் வைப்பேன்…….
நான் 9 வது படிக்கும் போது, எனக்கு ஒரு V.I.P சூட்கேஸ் கிடைச்சது…
அதுல என் கார் எல்லாத்தையும் பார்க் பண்ணி பூட்டி சாவிய எடுத்துட்டு ஸ்கூல் போயிடுவேன்…. அப்போ தான் எனக்கு நிம்மதியா இருக்கும்…
இரெண்டு சாவியும் என் கிட்ட தான் இருக்கும்…..

நான் காலேஜ் முடிக்கும் போது என் கிட்ட மொத்தம் 73 கார் இருந்த்து…
எல்லாமே என் அப்பா எனக்கு வாங்கிக்கொடுத்தது தான்….

ஒவ்வொரு காருக்கும் ஒவ்வொரு memories இருக்கு :)

நான் இங்கு வரத்துக்கு முன்னாடி பெட்டிய பூட்டிட்டு ஒரு சாவிய இங்க எடுத்துட்டு வந்துட்டேன்.. Safe ah இருக்கட்டும்'னு..

எங்க வீட்டில எல்லாருக்கும் தெரியும் என்னை பற்றி… சோ, யாருக்கும் கார் எடுத்து விளையாட கொடுக்க மாட்டாங்க…..எப்போதும் என் வீட்டிற்க்கு போன் பண்ணினாலும் என் தங்கையிடம் சூட்கேஸ் பத்திரமா இருக்கா?'னு கேட்டுக்குவேன்…


நானும் அப்படி தான்…. இங்க வந்தும் ஒரு 2 வருடத்திற்க்கு சம்பளம் வாங்குனோன கார் வாங்கிக்கிட்டு இருந்தேன்…. ஆனா கொஞ்ச நாளுல அதை வைக்க இடம் இல்லை'னு ஹாபிஸ்யை ஸ்டாப் பண்ணிட்டேன்..

ஒரு நாள் இங்க அப்படி தான் நான் கார் ஒன்னு வாங்கிட்டு ரூம்க்கு வந்தேன்..

ரூம்மேட்ஸ்:- டேய் ஆரம்பிச்சிடான் டா, இப்பவே அவன் புள்ளைக்கு கார் வாங்க…
நான் :- போங்கடா இது எனக்கு மட்டும் தான் வேற யாருக்கும் தரவே மாட்டேன்…
ரூம்மேட்ஸ்:- எதுக்கு டா இப்படி வாங்கி காசை வேஸ்ட் ஆகுற?
நான்:- இட்ஸ் மை ஹாபி…. சின்ன வயசுல இருந்து கூட இருந்த்தை எப்படி விட முடியும்??
ரூம்மேட்ஸ்:- கழுதை வயசாகிடுச்சி இன்னும் என்னா ஹாபி வேண்டிக்கிடக்கு..
போங்கடா உங்களுக்கு எல்லாம் அதன் அருமை தெரியாது… பத்தாவது வரைக்கும் ஸ்டாம்ப் கலெக்ட் பண்ணிட்டு அதுக்கப்புறம் உன் சித்தி/மாமா பையனுக்கு கொடுக்கிற மாதிரி இல்லைடா இது'னு பெரிய சாரி சின்ன ஞானியாட்டம் பேசிட்டு, இப்போ பாருங்க என் ஹாபிஸை அப்படியே விட்டுட்டேன்…..

எனக்கு தெரியாது இன்னும் எத்தனை பேரு அவங்க ஹாபிஸ்யை continue பண்ணுறாங்கனு……(அவரசமான உலகத்துல அதுக்கெல்லாம் எங்க நேரம்/ இடம் இருக்கு?)


but, என் childhood days'ல நான் சேர்த்த கார் இன்னும் பத்திரமா இருக்கு….. எடுத்து பார்த்தா, நான் எப்படி எல்லாம் அதை வைத்து விளையாடி இருக்கேனு சிரிப்பு வந்தாலும், still memories, memories தானே?

சரி உங்க ஹாபிஸ் என்னவா இருந்தது? கமெண்ட்'ல சொல்லுங்க பார்ப்போம்....

வரட்டா....

cheers!!!!!!!!!!!
gops..

16 comments:

Dreamzz said...

//அங்க ஆரம்பிச்சது, நான் படிச்சி முடிக்கிற வரைக்கும் it continued..//
appo irundhe! nadathunga :)

Dreamzz said...

//நான் காலேஜ் முடிக்கும் போது என் கிட்ட மொத்தம் 73 கார் இருந்த்து…
எல்லாமே என் அப்பா எனக்கு வாங்கிக்கொடுத்தது தான்….

ஒவ்வொரு காருக்கும் ஒவ்வொரு memories இருக்கு :) //
superu :)

Dreamzz said...

sari unga dum dum ku enna vaangi kodukanumnu enakku therinju pochu :)hehe

Dreamzz said...

//ஒரு ரூபா பெரிய coin'la "H" னு போட்டு வரும், இன்னும் "M" "T" போட்டு இருக்கிற ஒரு ரூபா coin ah கலெக்ட் செய்தா, ஒரு HMT வாட்ச் கொடுப்பாங்கனு ஒரு அல்ப ஆசை'ல //
same blood :)

Dreamzz said...

//ஒரு சில சமயம் என் உடன்பிறப்புகள் என் காரை ஒழிய வைத்து நான் அழுவதை வேடிக்கை பார்ப்பாங்க) //
ippadi miss pannitomeee

Dreamzz said...

//நான் எப்படி எல்லாம் அதை வைத்து விளையாடி இருக்கேனு சிரிப்பு வந்தாலும், still memories, memories தானே? //
adada.. namma gopskulla ippadi oru alagana car kaviyame olinju kidanthu irukkaa

Dreamzz said...

7! vartaa ")

ambi said...

அடடா கோபி! இதுவல்லவோ ஹாபி! :p

ஹிஹி, எனக்கு சட்டை பட்டன் சேக்கறதுல(பொறுக்கறதுல) ஹாபி. இது ஒரு கட்டத்துல எல்லை மீறி போயி, ஒழுங்கா இருக்கற சட்டையில் இருக்கும் பட்டனை எல்லாம் பிய்க்கும் அளவுக்கு போக, பிரண்ட் என்னை பிச்சு எடுத்துட்டான்.

ஆமா! நான் பிச்சது பிரண்ட் சட்டையை தானே! :))

2006ல நீ போட்ட பதிவுகள் மாதிரி சூப்பாரா இருக்கு. :))

Divya said...

வாவ் ! கோப்ஸ் உங்க 'கார்' ஹாபி படிக்க/தெரிந்துக் கொள்ள intrestingகா இருந்தது!

ippo kooda safe aa unga car elam vaichitu irukirathu padichu siripu vanthalum......u treasure ur hobby nu nenaikirapo ,felt so happy!

நிவிஷா..... said...

car bommaina avlo pidikkumaa ..
nice

natpodu
nivisha

வேதா said...

எனக்கு நாணயங்கள் சேகரிக்கும் பழக்கம் இருக்கும், பழைய நாணயங்கள் இல்ல புதுசிலேயே ஒரு பக்கத்தில் ஏதாவது விசேஷமாய் எழுத்துகள் பொறித்திருக்கும் நாணயங்கள் சேகரிக்கிறேன் :)

துர்கா said...

hobbies ah..sleeping only :D

kannabiran, RAVI SHANKAR (KRS) said...

கோபியின் ஹாபி இஸ் nostalgic!
பழைய நினைவுகளில் மூழ்கும் சுகத்தை அனுபவித்துச் சொல்லி இருக்கீங்க!

//ஒரு ரூபா coin ah கலெக்ட் செய்தா, ஒரு HMT வாட்ச் கொடுப்பாங்கனு ஒரு அல்ப ஆசை'ல //

:-))))
சின்னச் சின்னப் பைத்தியங்கள் தான் எத்தனை அழகு!!

//ஒரு 15 நிமிடம் கழித்து என் அம்மா சொல்லுவாங்க,
கோபி தூங்கிட்டான்.. நீங்க (என் உடன்பிறப்புகள்) போய் அவன் காரை எடுத்து விளையாடுங்க'னு //

நீலச் சாயம் வெளுத்துப் போச்சு!
கோபி வேஷம் கலைஞ்சுப் போச்சு!! :-))

kannabiran, RAVI SHANKAR (KRS) said...

கோபியின் ஹாபி இஸ் nostalgic!
பழைய நினைவுகளில் மூழ்கும் சுகத்தை அனுபவித்துச் சொல்லி இருக்கீங்க!

//ஒரு ரூபா coin ah கலெக்ட் செய்தா, ஒரு HMT வாட்ச் கொடுப்பாங்கனு ஒரு அல்ப ஆசை'ல //

:-))))
சின்னச் சின்னப் பைத்தியங்கள் தான் எத்தனை அழகு!!

//ஒரு 15 நிமிடம் கழித்து என் அம்மா சொல்லுவாங்க,
கோபி தூங்கிட்டான்.. நீங்க (என் உடன்பிறப்புகள்) போய் அவன் காரை எடுத்து விளையாடுங்க'னு //

நீலச் சாயம் வெளுத்துப் போச்சு!
கோபி வேஷம் கலைஞ்சுப் போச்சு!! :-))

kannabiran, RAVI SHANKAR (KRS) said...

என்னாது என் ஹாபியா?
ஸ்கராப்பிங் தான்! ஸ்கராப் புக் ஃபுல்லா அம்புலிமாமா, சந்தாமாமா, பூந்தளிர்-ன்னு ஒரே படமா கட்டிங் & ஒட்டிங்!

பாருங்க ஆர்க்குட்டுக்கு முன்னாடியே, ஸ்கிராப்பிங்கை நான் தேன் கண்டுபுடிச்சேன்! :-)

Anonymous said...

Gopi,
Hey it seems ethu oru repeat u post. Coz already i feel that i have read abt ur VIP box and cars.
Anywayz when i was young enga appa amma vanthu diwali new yearuku new rupee note tharuvanga. Then oorukup pona anga ther thiruvilanna athukum money tharuvanga. I used to collect them and wont spend. En akka en kitta vanthu hey nee epdi kasa selavu pannama vachruntha athu black money ahidum unakuth theriyatha police black maoney vachruntha pudichudumnu solli she will get my money nanum bayanthu poyee kuduthruven think it was some 5th std. Now also having some new rupee notes from the last 2 yrs. solla marunthuttene appa bank ungra nala entha function nalum puthu rooba note easy ah kidaikum. Now i know abt black money so no emanthufyings :-)

-Aarthy.